Nên chọn FACEBOOK hay INSTAGRAM để quảng cáo?
Nên lựa chọn Facebook hay Instagram để quảng cáo/ Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.
Ngoài ra, nếu như bạn đang gặp khó khăn khi bán hàng trên Facebook, đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm quản lý bán hàng Abit được đánh giá là một công cụ hữu ích mang rất nhiều tính năng ưu việt. từ đó sẽ giúp cho quá trình bán hàng của bạn tốt hơn và đạt hiệu quả hơn.
>>> Bạn hãy đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<
Nên quảng cáo trên facebook hay Instagram để được hiệu quả tốt
nhất?
Trước hết mình xin điểm qua vài lí do chúng ta nên sử dụng trình quảng cáo của
Instagram
Quảng cáo trên
Instagram
• Salesforce đã thống kê được có 1,5% tổng số người dùng Instagram đã click vào
những quảng cáo này, trong khi đó trên Facebook con số là 0,84%.
• Quảng cáo trên Instagram với hình ảnh lớn choán màn hình và một nút truy cập
khiến người dùng có thể vô tình hoặc có chủ ý click vào để xem thông tin. Còn
trên Facebook, những hình ảnh và thông tin của nhiều nhãn hàng được xếp từ trên
xuống dưới tùy theo chi phí bỏ ra, tạo nên một sự rối mắt. Hơn nữa, những quảng
cáo này còn chỉ chiếm một phần nhỏ trên giao diện, thường là ở các góc.
• Một điểm quan trọng nữa là các quảng cáo trên được cho chạy liên tục trong
khoảng thời gian dài đủ để người dùng nhớ tên, từ đó dẫn đến tò mò và click vào
để xem thông tin.
Vậy còn quảng
cáo trên facebook thì sao?
Chắc chắn chúng ta
không còn xa lạ gì với quảng cáo trên facebook nhưng lợi thế của chúng là gì?
• Người Việt Nam yêu facebook. Hơn 1/3 dân số Việt Nam sử dụng facebook. Và họ
dùng facebook trung bình hơn 2,5 giờ mỗi ngày.
• Nếu tính trên phạm vi hàng ngày, số người truy cập Facebook nói chung và số
người truy cập Facebook qua di động nói riêng lần lượt là 20 triệu và 17 triệu
người. Bạn có thể hiểu sức ảnh hưởng của facebook lớn thế nào chứ!
• Hơn nữa 2/5 người dùng Facebook tại Việt Nam từng tìm thấy các sản phẩm /
thương hiệu mới qua Facebook.
Vậy nếu thương hiệu của bạn có thể ảnh hưởng lên tới cộng đồng này, bạn biết là
lợi nhuận sẽ như thế nào rồi đó.
QUAY LẠI CÂU HỎI BAN ĐẦU, kẻ 8 lạng người nửa cân, cuối cùng chốt lại chúng ta
nên quảng cáo trên FACEBOOK hay INSTAGRAM?
Câu trả lời ngắn gọn là CẢ HAI.
Kể từ khi trình tạo quảng cáo trên Instagram trở thành 1 phần cua trình tạo quảng
cáo Facebook, chúng ta có thể dễ dàng cùng chạy quảng cáo song hành ở cả 2 mạng
xã hội này. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và quản lý tất cả những quảng cáo này
trên cùng trình duyệt quản lý quảng cáo như của facebook.
Tuy nhiên có
vài lưu ý được đặt ra là:
• Quảng cáo trên Instagram sẽ chỉ được hiển thị cho người dùng qua iOS hay
Android, chúng sẽ không được hiển thị với người dùng Insta trên máy tính. Do
đó, nếu bạn nghĩ rằng khách hàng mục tiêu của mình sử dụng máy tính nhiều hơn
smartphone hay tablet thì tất nhiên nên reach bằng Facebook Ads.
• Một nghiên cứu đã thống kê rằng có đến 72% người trưởng thành sử dụng
Facebook trong khi đó con số này với Instagram chỉ là 28% nên lại một lần nữa nếu
khách hàng mục tiêu của bạn là những người đứng tuổi, bạn nên sử dụng Fb Ads.
• Ngược lại, nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình tới đối tượng là các bé
teenager, thanh thiếu niên thì Instagram lại là lựa chọn tối ưu hơn cả, một cuộc
khảo sát đã ghi lại rằng 27% các đối tượng thanh thiếu niên được hỏi đã trả lời
rằng Instagram là mạng xã hội tốt nhất để cập nhật các thương hiệu trào lưu mới.
Nguồn: copy
Nhận xét
Đăng nhận xét